วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ซัลไรด์ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก


สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เวปไซต์ข้อความทั้งหมดที่ลงสู่เวปไซต์เป็น

ส่วนลึกๆที่ผู้เขียนเวปไซต์เคยเจอกับตัวเองมาก่อนเป็นประสบการณ์ของผู้

เขียนล้วนๆคะ
  ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวเองก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ผู้เขียนเวปไซต์เป็นหญิงอ้วนมาตั้งแต่กำเนิด  ง่ายๆเลยคะ ที่เค้าเรียกกันว่า
(อ้วนดำ) ฟังแล้วเจ็บปวดที่สุดเลยคะอ้วนแล้วแถมยังสะเอึอดำอีก
ที่ผู้เขียนเวปไวต์เล่ามา  คิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคหลายท่านเคยมีประสบการณ์

เช่นนี้ ตัวผู้เขียนเวปไซต์พยายามที่จะลบคำว่า
(อ้วนดำ)ออกจากชีวิตตลอดมา   มีวิธีไหนขอให้บอกมากยินดี
ทำทุกอย่าง อดอาหาร,กินยาถ่าย,ล้วงคอ,ปรึกษาหมอ
แต่มีอยู่หนึ่งวิธีทีผู้เขียนเวปไซต์ใช้มาตลอด คือ อดอาหาร(และมีภาวะจำเป็นที่ต้องลดน้ำหนักอย่างด่วน เพราะว่าต้องเป็นเด็กฝึกงานตามสถานที่โรงพยาบาลหลายแห่ง) จึงสามารถลดน้ำหนักจาก 95 กิโลกรัมเหลือแค่ 54  กิโลกรัม  จนมาวันหนึ่งผู้เขียนเวปไซต์จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  เริ่มมีเพื่อนชายที่เรียนมัธยมมาด้วยกันเข้ามาขอเราเป็นแฟน เพื่อนชายคนนี้ดูแล และเทคแคร์ทุกอย่าง เป็นอย่างดีรู้สึกตัวเองว่าเป็นผู้หญิงทีโชคดีที่สุด ก่อนที่ผู้เขียนเวปไซต์จะคบกันในฐานะแฟนก็ยังคงคิดอยู่ในใจว่า เพื่อนชายคนนี้มาคบกับเราทำไม ตอนนี้ทั้งที่อดีตไม่เคยคุยกันเลย แอบคิดในใจว่าผู้ชายคนนี้คงจะเห็นรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจึงขอเราเป็นแฟน และแล้วเราก็ตัดความคิดตรงนี้ออกไปท่านผู้อ่านคะ และแล้วก็ถึงจุดจบคะ  เพื่อนชายที่แสนดีที่สุดทำเราเจ็บช้ำมากที่สุดกับแค่คำสั้นๆๆ  ด้วยคำว่าขอเลิก ด้วยเหตุผลต่างๆนา นี้คือประโยคที่เพื่อนชายคนนั้นพูด มองหาผู้ชายคนอื่นเออเค้าไม่ใช้คนดี
คุณดีเกินไป
ผมไม่มีเวลา มีภาระเยอ
เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

แล้วเพื่อนชายมอบเพลงๆหนึ่งให้กับเรา   รักคงยังไม่พอ(ธนพล อินทฤทธิ์) ด้วยเหตุผลต่างๆนาๆ
 ผู้เขียนเวปไซต์โคตรเสียใจนะคะเป็นครั้งแรกที่ร้องไห้แบบไม่เก็บอาการไม่เกรงใจใคร
แต่ท่านผู้อ่านทราบไม่คะ ว่าเหตุผลทั้งหมดที่เพื่อนชายบอกเรามามันจะมาจากใจจริงๆ หรือเป็นแค่ข้ออ้าง เราก็ไม่สามารถรู้ได้เลย
แต่เรื่องที่เห็นผลจริงๆ ก็คือ คบกันมา 4 ปี ผู้เขียนเวปไซต์น้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่ได้มองตัวเราเองเลย  น้ำหนักเริ่มเพิ่มมาที่  60.70, 80 กิโลกรัม
ท่านผู้อ่านเชื่อไม่คะว่าวันนี้แป้นต้องขอบคุณเค้ามากที่ได้บอกเลิกเราในวันนั้น เพราะว่าแป้นมีเวลาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น

แป้นขาดเค้าไปหนึ่งคน แต่เราได้มีเพื่อนๆ เพิ่มอีกเป็นร้อยละคะ
ทุกวันนี้เราดูดีขึ้น ง่ายนะคะ หลายคนอาจจะหมั่นไส้กับประโยคนี้คะ  เรียกว่าสวยเลือกได้คะ  จริงๆๆแล้วผู้หญิงเราต้องดูแลสุขภาพนะคะไม่ว่า สาว  แม่บ้าน  วัยเรียน  วัยทำงาน แม่หม้าย หรือสูงวัย
เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย  ให้เวลากับครอบครัวกับคนที่คุณรัก  หรือหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร sunriseฝากไว้นะคะท่านผู้อ่าน ท่านจะเคยเจอประสบการณ์แบบแป้นหรือไม่   ไม่สำคัญคะ แต่จะบอกว่าผู้หญิงเราอย่าหยุดสวยนะคะที่
          เลข อย. ที่ 13-1-13653-1-0061

  

ปริมาณและขนาดรับประทาน   1 กล่องมี 30 แคปซูลรับ

ประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล เช้าและเย็น ต่อเนื่อง ดื่มน้ำมากๆ
ดูข้อมูลที่  http://pannfit.blogspot.com
        


********ถ้าเพื่อนชายคนที่แป้นเอ้ยถึงได้อ่านบทความนี้ แป้นขอบคุณมากที่

ได้ผลักดันชีวิตแป้นออกมา  (จากใจ)*********

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น