วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กินไอศกรีมอย่างไรไม่อ้วน




การลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่เราต้องใจแข็งเพื่อเอาชนะอุปสรรคกันอย่างมากเลยทีเดียว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงมั้ยคะ กับการเริ่มต้นทำทุกวิธีการเพื่อให้ตัวเองมีหุ่นสวยเพอร์เฟคอยู่ตลอดเวลา และถ้าหากการกินของโปรดอย่างไอศกรีมจะเป็น
อีกหนึ่งอย่างที่คุณชื่นชอบเป็นที่สุดล่ะ จะทำอย่างไร

จึงจะหักห้ามใจไหวไม่ให้ตัวเองหันไปลองลิ้มชิมไอศกรีมจนส่งผลให้ลดน้ำหนักไม่สำเร็จ ในวันนี้ขอบอกว่าคุณไม่ต้องเคร่งครีดกับวิธีนี้มากเกินไปแล้วล่ะ เพราะเรามีวิธีการทานไอศกรีมสำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงไดเอ็ตมาฝากกัน จะเป็นอย่างไรนั้นตามมาอ่านกันเลยค่ะ

เป็นที่ทราบกันดีว่าการทานไอศกรีมนั้นเสี่ยงที่จะทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอยู่แล้ว แต่หากคุณใช้สติในการกินให้มากขึ้น คุณจะพบว่ายังมีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้การกินไอศกรีมรสโปรดของคุณไม่เป็นปัญหาต่อการลดน้ำหนักอีกต่อไป นั่นก็คือการเลือกทานไอศกรีมที่มีไขมันต่ำนั่นเองค่ะ สมัยนี้มีไอศกรีมรสโปรดที่คุณชื่นชอบหลากหลายรสวางจำหน่ายแล้ว แถมยังเป็นแบบชนิดไขมันต่ำอีกด้วย นอกจากนี้ คุณอาจจะเลือกแบบไอศกรีมโยเกิร์ตก็ได้เช่นกัน เน้นรสชาติของผลไม้จะยิ่งกระตุ้นให้อารมณ์คุณสดชื่น แจ่มใส อารมณ์ดีไปทั้งวันอีกด้วย

เห็นมั้ยคะว่า การน้ำหนักอย่างได้ผลนั้นควรมาพร้อมกันกับการลดหย่อนไม่เคร่งครัดเกินไป ให้เวลาตัวเองสักหนึ่งวันเพื่อเติมรางวัลให้ตัวเองได้กินอาหารที่ชื่นชอบบ้าง แต่จะให้ดีไม่ควรทานเยอะเกินไปค่ะ และยิ่งกับการกินไอศกรีมที่เราแนะนำมานี้ก็มีส่วนช่วยไม่ให้น้ำหนักคุณขึ้นตามได้เป็นอย่างดีทีเดียว สาวๆ คนไหนที่กำลังต้องการกินของหวานๆ สักชิ้นอย่างให้ชุ่มชื้นหัวใจ แต่กลัวน้ำหนักจะขึ้น ลองหันมากินไอศกรีมไขมันต่ำดูสิคะ รับรองน้ำหนักยังคงที่ไม่ขยับขึ้นแน่นอนค่ะ




สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่


คุณวราพร แคล้วศึก โทร 085-9083178


ดูรายละเอียดที่ http://pannfitlooking.blogspot.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น